Tin tức

07/08/2018

Lễ Trao Thưởng Xe Suzuki Blind Van - Chương Trình Đầu Tư Xe Tải Và Xe Bán Tải

Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải cho Đại Lý đạt doanh số cao như một lời bày tỏ tri ân sâu sắc đến Qúy khách hàng đã đồng hành tin tưởng sản phẩm  dịch vụ của Công ty TNHH TMDV & SX Hiệp Nghĩa trong suốt thời gian qua. Chương trình cũng là lời cam kết từ phía Công ty chúng tôi, đó là sẽ luôn đồng hành cùng Đại Lý giúp Đại lý đẩy mạnh doanh số, tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục trong nhiều năm liên tiếp.

Vừa qua, ngày 2 tháng 8 tại Showroom Suzuki Đà Nẵng đã trân trọng diễn ra Lễ trao thưởng xe Suzuki Blind Van giữa Công ty và Đại lý Tiến Đạt. Tại buổi lễ Trao thưởng đại diện Công ty Hiệp Nghĩa Ông Nguyễn Ngọc Lễ_Phó Giám Đốc Kinh Doanh đã trao tặng chiếc xe Suzuki Blind Van cho Ông Nguyễn Bá Chánh_Chủ Đại Lý Tiến Đạt.

Đại diện Cty Ông Nguyễn Ngọc Lễ (bên phải) và ĐL Tiến Đạt Ông Nguyễn Bá Chánh (bên trái)

Chia sẻ của Ông Nguyễn Bá Chánh – Chủ đại lý Tiến Đạt

 Tôi rất vui mừng khi nhận được chiếc xe Blind Van mà Công ty trao tặng, có chiếc xe này tôi có thể vận chuyển giao hàng thuận tiện, nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn. “Chương trình đầu tư xe tải và bán tải” là một chương trình mà bản thân tôi nghĩ rất cần thiết cho các đại lý như tôi, tham gia chương trình ngoài giúp đại lý tôi đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn giúp đại lý nâng cao được uy tín trong lòng khách hàng. Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn Công ty!

Hình ảnh tại Lễ trao thưởng xe Blind Van - Chương trình đầu tư xe tải và bán tải_1

Hình ảnh tại Lễ trao thưởng xe Blind Van - Chương trình đầu tư xe tải và bán tải_2

Đại diện Công ty Hiệp Nghĩa và Đại lý Tiến Đạt

Thông qua Lễ trao thưởng Công ty chúng tôi rất mong muốn có thêm càng nhiều đại lý nhận xe tải để có thêm phương tiện để vận chuyển hàng hóa thuận tiện.

Tham gia “Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải”, ngoài việc nhận được giá trị thực của chiếc xe, các đại lý còn nâng cao được uy tín, sự lớn mạnh của mình với khách hàng. Đó là giá trị lớn nhất mà các đại lý nhận được để đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về “Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải", liên hệ với Công ty TNHH TMDV & SX Hiệp nghĩa qua số điện thoại 0236 3721 219 để được tư vấn chi tiết.

Từ khóa: Chương trình đầu tư xe tải, Lễ trao thưởng xe suzuki blind van

Tin tức liên quan

0236 3 721 219