Tin tức

08/03/2019

Tập đoàn Hiệp Nghĩa tổ chức kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí vui tươi kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn Hiệp Nghĩa tổ chức buổi tiệc nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặt biệt của chị em phụ nữ trong sự nghiệp phát triển chung của Công ty.

Tại buổi tiệc, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn và các đồng nghiệp nam, Ông Nguyễn Bảo Họp - CTHĐQT Kiêm TGĐ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các CBNV nữ trong Tập đoàn Hiệp Nghĩa và cảm ơn những đóng góp của chị em cho sự phát triển chung của Tập đoàn Hiệp Nghĩa.

“ Chúc các chị em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công”_Ông Nguyễn Bảo Họp - CTHĐQT Kiêm TGĐ gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các CBNV nữ trong Tập đoàn Hiệp Nghĩa.

 

Đại diện Ban lãnh đạo gửi tặng đến chị em phụ nữ những đóa hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa đến các chị em.

Đáp lại lời chúc của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hiệp Nghĩa, thay mặt toàn thể chị em phụ nữ Hiệp Nghĩa, Chị Nguyễn Kiều Anh_Trưởng ban điều phối và phục vụ bán hàng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo cũng như tình cảm của anh em Tập đoàn mang lại, đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả cao trong công việc, cùng nhau chung tay góp sức đưa Tập đoàn Hiệp Nghĩa ngày càng phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc liên hoan ngày 8/3:

Buổi tiệc đơn giản nhưng đã thể hiện được văn hóa tốt đẹp và sự sôi nổi của Tập đoàn Hiệp Nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng chị em, đồng thời  tăng thêm sự gắn kết và chia sẻ giữa CBNV của Tập đoàn Hiệp Nghĩa.

 

Tin tức liên quan

0236 3 721 219