Tin tức

13/01/2020

TẬP ĐOÀN HIỆP NGHĨA GALA TẤT NIÊN 2019 " ĐOÀN KẾT VÀ SÁNG TẠO"

Với chủ đề “Đoàn Kết và Sáng Tạo”, vừa qua ngày 10/01/2020 Tập Đoàn Hiệp Nghĩa tổ chức Gala Tất Niên 2019 diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng và vui vẻ, Gala Tất Niên là dịp Ban Lãnh Đạo, các thành viên trong Tập Đoàn Hiệp Nghĩa gác lại mọi bộn bề của công việc để cùng nhau sum vầy, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua. Buổi Gala tất niên có sự góp mặt Ban Lãnh Đạo, các Đối tác thân hữu và Tập thể Cán Bộ Công Nhân Viên (CNCNV) Tập Đoàn Hiệp Nghĩa.

Gala Tất niên 2019 "Đoàn kết và sáng tạo"

Tiết mục mở màn buổi Gala Tất niên 2019

Mở đầu buổi Gala, Cố Vấn Trưởng - Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Hiệp Nghĩa phát biểu chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt những giá trị cốt lõi, định hướng mà Tập đoàn cần giữ gìn phát huy trong tương lai.

Cố Vấn Trưởng - Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn_Ông Thân sinh của CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập Đoàn

Trong không khí hân hoan tưng bừng của buổi Gala, đại diện Tập Đoàn Ban Giám Đốc Ông Nguyễn Bảo Họp CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập đoàn Hiệp Nghĩa chia sẻ chủ đề buổi Gala Tất Niên “Đoàn Kết và Sáng Tạo” và  đánh giá hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm vừa qua, tại buổi Gala Ông cũng có đôi lời chúc Xuân và gửi lời  tri ân đến các đối tác cùng toàn thể CBCNV đã đến tham dự.

 Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập Đoàn Hiệp Nghĩa chia sẻ về tinh thần của Chương trình Gala tất niên: "Đoàn kết và sáng tạo"

Buổi Gala là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Tập Đoàn Hiệp Nghĩa, là nơi vinh danh những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong hành trình của 1 năm qua và đặc biệt là đại tiệc nghệ thuật trong chương trình “HIỆP NGHĨA TÀI NĂNG”.

Để có được sự thành công trong năm 2019 Tập đoàn ghi nhận sự nổ và đóng góp cống hiến vô cùng thiết thực của tất cả CBCNV, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có quyết định khen thưởng và vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Các cá nhân và tập thể xuất sắc năm 2019 của Tập Đoàn Hiệp Nghĩa

Mở màn chương trình “Hiệp Nghĩa Tài Năng” là tiết mục “Như hoa mùa xuân” dưới sự trình bày của phòng Kế Toán Bán Hàng – Hành Chính – Marketing mang đến không khí vui tươi phấn khởi  những ngày cuối năm.

Tiết mục “Như hoa mùa xuân” dưới sự trình bày của phòng Kế Toán Bán Hàng – Hành Chính – Marketing

Tiết mục thứ 2: Đơn ca ca khúc “ Mùa xuân bên cửa sổ” trình bày Nguyễn Chánh Linh – Nhà Máy Cứng

Hòa chung không khí hân hoan sôi nổi của Chương Trình Hiệp Nghĩa Tài Năng, tiết mục thứ 3 là phần thi của Phòng Kỹ Thuật với tiểu phẩm hài “Tấm Cám” chủ đề “Trung thực”. Khác hẳn với hằng ngày, Phòng Kỹ Thuật “lột xác” với màn hóa trang biến hóa xuất sắc các nhân vật trong tiểu phẩm, mang đến sự bất ngờ, hào hứng, những cung bật cảm xúc, những trận cười sảng khoái cho Ban Giám Khảo và thoàn thể khán giả tại buổi Gala.

Tiếp theo, là phần thi của Phòng Kế Toán Tài Chính – Xuất Nhập Khẩu – Kế Hoạch Vật Tư với tiết mục tốp ca “Liên khúc mùa xuân” khiến bao trái tim bồi hồi rạo rực mong tết đến xuân về.

Sau tiết mục tốp ca “Liên khúc mùa xuân” các thành viên trong Tập Đoàn Hiệp Nghĩa được “mãn nhãn” với màn biểu diễn “Thời trang bao bì 4.0” từ nhà máy Sơn PU, lấy ý tưởng từ những thùng carton, lon sơn mang thương hiệu: Opec, Nanopuk, Nanopec, Leve4.0,… đã gắn bó với Tập Đoàn Hiệp Nghĩa trong suốt chặng đường hơn 20 năm qua. Có thể nói đây là một trong các tiết mục được chờ đón nhất trong đêm Gala. Bộ sưu tập “Thời trang bao bì 4.0” đã thực sự mang đến cho Ban Giám Khảo và các thành viên trong Tập Đoàn Hiệp Nghĩa nhiều bất ngờ, nhiều cảm xúc, nhiều ấn tượng, cho thấy sự nhiệt huyết đầy sáng tạo và tài năng của các thành viên Nhà máy sơn PU.

Nhà máy sơn PU còn mang đến đêm Gala tiết mục về mùa xuân, nhẹ nhàng và sâu lắng_Tiết mục đơn ca “ Mùa xuân chim én bay”.

Sau “Mùa chim én bay” dịu dàng và sau lắng Ban Giám Khảo và các thành viên trong Tập Đoàn Hiệp Nghĩa được thưởng thức tiểu phẩm “Sơn về với bản” do Chi Nhánh Miền Bắc trình bày.

Tiết mục tốp ca “Xuân yêu thương”_Chi nhánh Quy Nhơn trình bày.

Tiếp theo, chương trình Hiệp Nghĩa Tài Năng là tiết mục tốp ca “Bài hát chúc xuân” vui tươi, sôi động đến từ Phòng Kinh Doanh. Với màn phụ họa nhảy hiện đại từ các chiến binh phòng kinh doanh.

Tiết mục cuối cùng của Chương trình “Hiệp Nghĩa Tài Năng” đến từ Nhà máy cứng là một bài nhảy Hiphop “Hiệp Nghĩa Khỏe”. Đây là một tiết mục thể hiện sự trẻ khỏe, đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Tập Đoàn Hiệp Nghĩa.

Tiết mục: “Hiệp Nghĩa Khỏe”_Nhà máy cứng

Chương trình Hiệp Nghĩa Tài Năng với 10 tiết mục đến từ các đội thi trong gia đình Tập Đoàn Hiệp Nghĩa đã đem đến không khí hết sức sôi động, vui tươi khai quật được những tài năng tiềm ẩn và hơn hết là tinh thần đoàn kết và sáng tạo của một tập thể, một đại gia đình đầy cống hiến và nhiệt huyết. Sự khéo léo, tài năng, sáng tạo ở mỗi tiết mục đã làm cho Ban Giám Khảo của Chương trình vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định được vị trí quán quân. Cuối cùng, điều đặc biệt Ban Giám Khảo đã quyết định trao 02 giải nhất cho 02 tiết mục đến từ Nhà máy sơn PU và Phòng kỹ thuật.

Một số hình ảnh Ban Giám Khảo

02 Giải nhất thuộc về Tiết mục biểu diễn thời trang" Thời trang bao bì 4.0"_Nhà máy PU & Tiết mục "Tấm Cám"_Phòng kỹ thuật

Giải nhì thuộc về Tiết mục tiểu phẩm hài: "Sơn về với bản"_Chi nhánh Miền Bắc

Giải ba thuộc về Tiết mục nhảy Hiphop: "Hiệp Nghĩa Khỏe"_Nhà máy cứng

Giải khuyến khích "Hiệp Nghĩa Tài Năng"

Tại buổi Gala Tất niên, Tập Đoàn Hiệp Nghĩa cũng đã trao  các giải thưởng của Chương trình Team Building 2020 "Hiệp Nghĩa Đoàn Kết" được tổ chức vào chiều cùng ngày 10/01/2020

Ngoài ra, phần bốc thăm trúng thưởng “Ngôi sao may mắn” tại buổi Gala tất niên diễn ra hết sức sôi nổi hấp dẫn và vô cùng bất ngờ được đan xen với các tiết mục dự thi.

Giải đặc biệt chương trinh Bốc thăm trúng thưởng "Ngôi sao may mắn"

Giải nhất chương trinh Bốc thăm trúng thưởng "Ngôi sao may mắn"

Giải nhì & giải ba chương trinh Bốc thăm trúng thưởng "Ngôi sao may mắn"

Một số hình ảnh tại buổi Gala tất niên:

Buổi gala tất niên của Tập đoàn Hiệp Nghĩa khép lại với nhiều ấn tượng sâu lắng trong từng tiết mục dự thi, sự đầu tư chỉnh chu, tâm huyết của các thành viên trong Tập đoàn. Cuối Gala, những ly rượu mừng được nâng lên, những lời chúc tốt lành đã được giành cho nhau, toàn thể các CBCNV Tập đoàn được quây quần, gặp gỡ, chia sẻ và giao lưu, sau một năm nổ lực, cố gắng phấn đấu cho chặng đường phát triển rực rỡ tiếp theo của Tập Đoàn Hiệp Nghĩa.

 

Tin tức liên quan

0236 3 721 219