Tin tức

26/01/2019

Tập đoàn Hiệp Nghĩa đánh dấu năm 2018 thành công - Tiệc tất niên 2018 chào xuân Kỷ Hợi 2019

Hòa chung không khí đón mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 và chia tay năm Mậu Tuất 2018, ngày 21/01/2019 tức ngày 16 tháng chạp Âm lịch, Tập đoàn Hiệp Nghĩa (Hiep Nghia Group) tổ chức Tiệc tất niên cho tập thể CBCNV các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn nhằm trao đổi, đánh giá tổng kết hoạt động trong năm, đặt ra những mục tiêu định hướng cho năm mới 2019.

Tiết mục múa lân khai mạc Tiệc tất niên Tập đoàn Hiệp Nghĩa

Tập đoàn Hiệp Nghĩa rất vui mừng và vinh dự khi có sự hiện diện của Ông Bà thân sinh CTHĐQT kiêm TGĐ Tập Đoàn.

Ông Bà thân sinh CTHĐQT kiêm TGĐ Tập Đoàn Hiệp Nghĩa (Ở giữa)

Nhân dịp này Cố Vấn Trưởng - Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn, là Ông Thân sinh của CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập Đoàn đã dành những lời chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt những giá trị cốt lõi, định hướng mà Tập đoàn cần giữ gìn phát huy trong tương lai.

Theo đó, Cố Vấn Trưởng cũng đã dành tặng món quà tinh thần đầy ý nghĩa đến tập thể CBCNV Tập đoàn: 

Ông Nguyễn Bảo Họp CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập đoàn Hiệp Nghĩa đã có những lời phát biểu chia sẻ đánh giá hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm vừa qua, tại buổi tiệc Ông cũng có đôi lời chúc Xuân và gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời cùng toàn thể CBCNV đã đến tham dự.

“ Sự tâm huyết của Tôi đối với Tập đoàn Hiệp Nghĩa là nguồn máu mạch, tâm huyết mang tính chất dân tộc, làm giàu cho bản thân và cho tất cả các CBCNV” CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập đoàn Hiệp Nghĩa Ông Nguyễn Bảo Họp chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Vinh_ Giám Đốc Điều Hành chia sẻ định hướng, phương châm hành động và tư duy quản trị 2019 là “Thay đổi để tồn tại và phát triển”

Tại buổi Tiệc tất niên Ông Nguyễn Ngọc Vinh_ Giám Đốc Điều Hành cũng đã thông báo về Dự án "Tiếp sức tài năng trẻ" của Tập đoàn Hiệp Nghĩa; đối tượng tham gia là Con của tất cả CBCNV trực thuộc Tập đoàn, nếu đạt được các thành tích giải thưởng Quốc gia, Tỉnh, Quận, Huyện, Trường từ cấp phổ thông cơ sở (cấp I) đến Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp nghề sẽ được thưởng động viên bằng hiện vật hoặc hiện kim từ 1,000,000 vnđ – 10,000,000 vnđ.

Để có được sự thành công trong năm 2018 Tập đoàn ghi nhận sự đóng góp cống hiến vô cùng thiết thực của tất cả CBCNV, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có quyết định khen thưởng và vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Các tập thể xuất sắc - Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018

Các tập thể tiêu biểu - Đã phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết và nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2018

Giám Đốc Nhà Máy đã thể hiện tinh thần trách nhiêm cao, quản lý điều hành hoạt động của đơn vị đạt thành tích xuất sắc năm 2018

Các nhân tố mới đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nổ lực học hỏi, tích cực hội nhập để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2018

Truyền thống kính trọng người đi trước và thâm niên công tác, là biểu hiện của lễ nghĩa và nhân ái trọng đạo lý trong triết lý quản trị của Tập đoàn Hiệp Nghĩa. Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng những món quà xuân đầy nghĩa tình để mong muốn có một năm Kỷ Hợi nhiều may mắn và thành công.

Đại diện nhận quà là những tấm gương thâm niên và đại diện cho các đơn vị trực thuộc trên mọi miền đất nước

Ban lãnh đạo Tập đoàn Hiệp Nghĩa nâng ly khai tiệc và chúc mừng cho một năm Kỷ Hợi thành công tốt đẹp.

Ban lãnh đạo Tập Đoàn Hiệp Nghĩa nâng ly khai tiệc và chúc mừng năm mới

Chương trình tất niên cuối năm được tiếp nối phần văn nghệ với những tiết mục vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

Chương trình văn nghệ tại Tiệc tất niên Tập Đoàn Hiệp Nghĩa

Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại buổi Tiệc tất niên cuối năm diễn ra hết sức sôi nổi hấp dẫn và vô cùng bất ngờ.

05 giải ba tại chương trình bốc thăm trúng thưởng

Tủ lạnh sharp 180 lít đã thuộc về Chị Oanh_Tổ bao bì

Anh Võ Văn Phước _Nhân viên kinh doanh đã trúng Giải đặc biệt Tivi sharp 40 inch trong Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Một số hình ảnh trò chơi tại chương trình tất niên cuối năm Tập Đoàn Hiệp Nghĩa:

“Trò chơi bong bóng tình yêu” tại Tiệc tất niên

 Trò chơi “Cả nhà thương nhau” tại buổi tiệc diễn ra vô cùng sôi nổi

Các phần thưởng trong chương trình trò chơi tại buổi tiệc

Trong không khí ấm áp và thân mật tại buổi tiệc tất niên dường như đã kết nối cộng hưởng, niềm hân hoan của tất cả mọi người tham gia và đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ mọi người.

Tiệc tất niên của Tập đòan Hiệp Nghĩa khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, qua đó tập thể các CBCNV Tập đoàn có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và giao lưu cùng nhau. Nhằm tăng thêm gắn kết và tinh thần làm việc, cùng quyết tâm, đoàn kết phát huy sức mạnh, nâng cao hiệu quả công việc để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019 và tương lai.

Tin tức liên quan

0236 3 721 219